SỰ KIỆN NHÀ YTháng 11, 2023

KỲ TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN F21 - CLB SINH VIÊN NGHIÊN CỨU KHOA HỌC YES - NEU: YỂN NGUYỆT

YESYoung Economics Scientists



Chúng ta thường hay chấp niệm với sự hoàn hảo, hay cho rằng cái đẹp thực sự phải luôn mang dáng vẻ hoàn mỹ mà quên đi triết lý “nhân vô thập toàn”, tức con người ta dù ít hay nhiều đều có những phần chưa trọn vẹn, và vẻ đẹp thực sự của mỗi người nằm ở chính sự khác biệt, ở bản sắc cá nhân không thể trộn lẫn. Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp không hoàn hảo của vầng trăng khuyết, YES chính thức mở đợt tuyển CTV F21 với chủ đề “Yển nguyệt”.


“Yển nguyệt” trong tiếng Hán Việt có nghĩa là vầng trăng ngửa ra, tức vầng trăng khuyết. Vầng trăng khuyết mang chứa vẻ đẹp dung dị, khiêm nhường nhưng ẩn sâu trong đó là khát vọng không ngừng phát triển, vươn lên và không ngừng hướng đến sự hoàn thiện. Vầng trăng khuyết đại diện cho YES hiện tại đang kiếm tìm những nhân tố mới F21 với khát vọng vươn tới vẻ đẹp tận thiện, tận mỹ, khát vọng tiếp nối hành trình 20 năm đầy tự hào của các thế hệ Nhà Y luôn nỗ lực lan tỏa phong trào NCKH cùng những giá trị tốt đẹp đến với cộng đồng sinh viên.


Vầng trăng khuyết (còn được gọi là trăng non) tượng trưng cho sự tái sinh và khởi đầu mới, và F21 chính là “vầng trăng khuyết” của YES, là sự khởi đầu cho một hành trình mới với nhiều bước tiến vượt bậc của Nhà Y. Sự hòa hợp, gắn kết của YES và F21 ẩn chứa trong hình tượng “vầng trăng khuyết” thể hiện khát vọng không ngừng phát triển vươn lên của CLB, tiếp tục khẳng định vị thế là một trong những CLB học thuật hàng đầu tại trường đại học Kinh tế Quốc dân.


Liệu bạn đã sẵn sàng “phá kén” để mạnh dạn bước đi theo sự “soi đường dẫn lối” của ánh trăng nhà Y? Nhanh tay đăng ký để mở ra cơ hội trở thành mảnh ghép phù hợp nhất của YES tại: https://forms.gle/JzKZfHEv3TLdF2td8


------------------------------------------------------------------------------

KỲ TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN F21 - CLB SINH VIÊN NGHIÊN CỨU KHOA HỌC YES - NEU

:

Đăng ký ngay tại: https://forms.gle/JzKZfHEv3TLdF2td8


Thời gian mở đơn: 10/11/2023 - 24/11/2023


Timeline các vòng:


Vòng 1 (10/11 – 24/11): Nguyệt ẩn - Vòng đơn

Vòng 2 (5/12 – 12/12): Nguyệt hiện - Vòng teamwork

Vòng 3 (18/12 – 23/12): Nguyệt minh - Vòng phỏng vấn


------------------------------------------------------------------------------

𝐂𝐋𝐁 𝐒𝐈𝐍𝐇 𝐕𝐈𝐄̂𝐍 𝐍𝐆𝐇𝐈𝐄̂𝐍 𝐂𝐔̛́𝐔 𝐊𝐇𝐎𝐀 𝐇𝐎̣𝐂 𝐘𝐄𝐒 - trực thuộc Đoàn Thanh niên trường ĐH Kinh tế Quốc dân và Phòng Quản lý Khoa học trường ĐH Kinh tế Quốc dân

Địa chỉ: Phòng 121, Nhà 11, KTX ĐH Kinh tế Quốc dân


Fanpage: https://www.facebook.com/yesclubneu/


Website: https://yesneu.com/


Tiktok: https://www.tiktok.com/@yesclubneu


Email: yesclub.neu@gmail.com


Hotline: 085 9596919 (Ms. Yên Đan)

Bài viết cùng chuyên mục