THÔNG BÁOTháng 11, 2023

CHÚC MỪNG TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ QUỐC DÂN ĐỨNG ĐẦU CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHỐI NGÀNH KINH TẾ VÀ QUẢN TRỊ KINH DOANH TẠI GIẢI THƯỞNG KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ DÀNH CHO SINH VIÊN TRONG CÁC CSGDĐH NĂM 2023

YESYoung Economics Scientists


Chiều ngày 10/11/2023 vừa qua, tại Lễ tổng kết và trao giải Giải thưởng khoa học và công nghệ dành cho sinh viên trong các CSGDĐH năm 2023 tại Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật - Đại học Đà Nẵng, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã đạt được thành tích xuất sắc với 19 đề tài đạt giải trong đó có 01 giải Nhất, 04 giải Nhì, 06 giải Ba và 08 Giải Khuyến khích, tiếp tục dẫn đầu các trường đại học khối ngành Kinh tế và Quản trị kinh doanh. Đặc biệt nội dung nghiên cứu của các bạn sinh viên đạt giải hầu hết đều được công bố trên các tạp chí/kỷ yếu hội thảo trong nước và quốc tế. Cũng tại buổi Lễ, Phòng Quản lý Khoa học, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân vinh dự là một trong 14 đơn vị có thành tích xuất sắc trong nghiên cứu khoa học của sinh viên năm 2023 được nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT.


Đây là niềm tự hào lớn của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân khi nhận được thành tích trên. Thông qua giải thưởng, hoạt động Nghiên cứu Khoa học của trường sẽ càng được đẩy mạnh và củng cố, tạo động lực cho các nhóm nghiên cứu tiếp tục đưa ra những đề tài mới, những phát hiện sáng tạo và phát huy phong trào Nghiên cứu khoa học của trường lên cao hơn nữa.


Đặc biệt, CLB Sinh viên Nghiên cứu Khoa Học vinh dự có 2 thành viên đã xuất sắc đạt giải Ba: chị Hà Kiều Anh F18 Ban Sự kiện và anh Nguyễn Đức Thắng F19 Ban Nghiên cứu. Cùng những thành tích ấn tượng, anh chị chắc chắn là tấm gương sáng để các thành viên của CLB nỗ lực phấn đấu và noi theo.


Một lần nữa, xin chúc mừng Trường Đại học Kinh tế Quốc dân nói chung và CLB Sinh viên Nghiên cứu Khoa Học YES - NEU nói riêng vì những thành tích xuất sắc trên và chúc cho phong trào Nghiên cứu Khoa học của trường ngày càng lớn mạnh và phát triển.


------------------------------------------------------------------------------

𝐂𝐋𝐁 𝐒𝐈𝐍𝐇 𝐕𝐈𝐄̂𝐍 𝐍𝐆𝐇𝐈𝐄̂𝐍 𝐂𝐔̛́𝐔 𝐊𝐇𝐎𝐀 𝐇𝐎̣𝐂 𝐘𝐄𝐒 - trực thuộc Đoàn Thanh niên trường ĐH Kinh tế Quốc dân và Phòng Quản lý Khoa học trường ĐH Kinh tế Quốc dân

Địa chỉ: Phòng 121, Nhà 11, KTX ĐH Kinh tế Quốc dân

Fanpage: https://www.facebook.com/yesclubneu/

Website: https://yesneu.com/

Tiktok: https://www.tiktok.com/@yesclubneu

Email: yesclub.neu@gmail.com

Hotline: 085 9596919 (Ms. Yên Đan)

Bài viết cùng chuyên mục