SỰ KIỆN NHÀ YTháng 12, 2023

MỞ ĐƠN LỚP BỒI DƯỠNG PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU KHOA HỌC SINH VIÊN BUỔI 3

YESYoung Economics Scientists


Đăng ký ngay tại: https://docs.google.com/.../1J0jF2Qyl7b.../viewform


Thời gian mở đơn: 3/12/2023 - 6/12/2023


Thời gian chương trình: Thứ năm, ngày 7/12/2023

_____________________________


Lớp Bồi dưỡng Phương Pháp Nghiên cứu Khoa học sinh viên được tổ chức hằng năm nhằm phát động phong trào nghiên cứu khoa học sinh viên, tạo điều kiện cho các sinh viên hiểu rõ về ý nghĩa của cuộc thi nghiên cứu khoa học sinh viên, đồng thời, giải đáp các thắc mắc của sinh viên về Nghiên cứu Khoa học, xóa bỏ rào cản tham gia Nghiên cứu của sinh viên qua các buổi hướng dẫn và tài liệu về kiến thức, kỹ năng cần thiết.


Để tiếp nối sự thành công của “Lớp Bồi dưỡng phương pháp Nghiên cứu khoa học Sinh viên” buổi 2 vừa qua cũng như đáp lại sự quan tâm nồng nhiệt từ phía các bạn sinh viên có niềm đam mê đối với NCKH, dưới sự chỉ đạo của BCH Đoàn trường ĐH Kinh tế Quốc dân phối hợp cùng Phòng Quản lý Khoa học, CLB Sinh viên Nghiên cứu Khoa học YES tiếp tục thực hiện tổ chức "Lớp Bồi dưỡng phương pháp Nghiên cứu khoa học Sinh viên” buổi 3.


Với mong muốn giúp đỡ các nhóm sinh viên có được những kiến thức cơ bản về NCKH, cảm thấy dễ dàng hơn trong quá trình thực hiện một đề tài NCKH, “Lớp Phương pháp Nghiên cứu khoa học Sinh viên” lần này sẽ mang đến cái nhìn tổng quan về Quy trình phân tích dữ liệu cùng với rất nhiều kiến thức bổ ích khác.


Đối với các bạn tham gia lớp học PPNC buổi 3, các bạn vui lòng tải phần mềm SPSS và AMOS để hiểu biết và được trải nghiệm thực tiễn hơn trong buổi học hôm đấy. Hứa hẹn đây sẽ là một buổi học rất thú vị bởi sự xuất hiện của những “con số”


Một số lưu ý nho nhỏ:


Sinh viên có mặt trước giờ học ít nhất 15 phút để ổn định tổ chức.


Ngoài ra, đơn đăng ký sẽ tự động đóng khi đủ số lượng, vậy nên các bạn sinh viên hãy nhanh tay đăng ký để chắc chắn cho mình slot buổi học nhé!!!


------------------------------------------------------------------------------

𝐂𝐋𝐁 𝐒𝐈𝐍𝐇 𝐕𝐈𝐄̂𝐍 𝐍𝐆𝐇𝐈𝐄̂𝐍 𝐂𝐔̛́𝐔 𝐊𝐇𝐎𝐀 𝐇𝐎̣𝐂 𝐘𝐄𝐒 - trực thuộc Đoàn Thanh niên trường ĐH Kinh tế Quốc dân và Phòng Quản lý Khoa học trường ĐH Kinh tế Quốc dân

Địa chỉ: Phòng 121, Nhà 11, KTX ĐH Kinh tế Quốc dân

Fanpage: https://www.facebook.com/yesclubneu/

Website: https://yesneu.com/

Tiktok: https://www.tiktok.com/@yesclubneu

Email: yesclub.neu@gmail.com

Hotline: 085 9596919 (Ms. Yên Đan)

Bài viết cùng chuyên mục