THÔNG BÁOTháng 12, 2023

TẠP CHÍ KINH TẾ VÀ PHÁT TRIỂN NEU CHÍNH THỨC CÓ TÊN TRONG DANH MỤC SCOPUS

YESYoung Economics Scientists


Ngày 10/12/2023 vừa qua, Tạp chí Kinh tế và Phát triển của NEU phiên bản tiếng anh - Journal of Economics and Development (JED) đã chính thức được chấp nhận vào cơ sở dữ liệu Scopus.


Để được liệt kê vào danh sách Scopus, các tạp chí được lựa chọn rất nghiêm ngặt. Scopus xây dựng từ tháng 11/2004, là cơ sở dữ liệu thư mục chứa bản tóm tắt và trích dẫn các bài báo khoa học. Nơi đây chứa 57 triệu bản tóm tắt, gần 22.000 danh mục từ hơn 5.000 nhà xuất bản, trong đó hơn 30.000 là Tạp chí đánh giá chuyên ngành trong Khoa học, Kỹ thuật, Y tế, Xã hội, Nghệ thuật và Nhân văn. Đây cũng là một website uy tin và tiện ích khi sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, từ tra cứu đến đánh giá tình hình nghiên cứu khoa học.


Việc JED được vào chỉ mục Scopus là bước tiến lớn, góp phần tăng cường nhận diện khoa học của Việt Nam trên các diễn đàn học thuật quốc tế. Một lần nữa, xin chúc mừng Tạp chí JED chính thức ghi tên vào danh sách tạp chí thuộc danh mục Scopus!


------------------------------------------------------------------------------

𝐂𝐋𝐁 𝐒𝐈𝐍𝐇 𝐕𝐈𝐄̂𝐍 𝐍𝐆𝐇𝐈𝐄̂𝐍 𝐂𝐔̛́𝐔 𝐊𝐇𝐎𝐀 𝐇𝐎̣𝐂 𝐘𝐄𝐒 - trực thuộc Đoàn Thanh niên trường ĐH Kinh tế Quốc dân và Phòng Quản lý Khoa học trường ĐH Kinh tế Quốc dân

Địa chỉ: Phòng 121, Nhà 11, KTX ĐH Kinh tế Quốc dân

Fanpage: https://www.facebook.com/yesclubneu/

Website: https://yesneu.com/

Tiktok: https://www.tiktok.com/@yesclubneu

Email: yesclub.neu@gmail.com

Hotline: 085 9596919 (Ms. Yên Đan)

Bài viết cùng chuyên mục