SỰ KIỆN NHÀ YTháng 12, 2023

THÔNG BÁO HOÃN LỊCH VÀ MỞ ĐƠN LỚP BỒI DƯỠNG PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU KHOA HỌC SINH VIÊN BUỔI 4

YESYoung Economics Scientists


Như dự kiến buổi 4 của lớp PPNC sẽ được tổ chức vào ngày 14/12, tuy nhiên vì có sự cố bất cập từ BTC và để chuẩn bị một buổi học thật chỉn chu, trọn vẹn tới tất cả các bạn sinh viên, BTC quyết định tạm hoãn và mở đơn đăng kí lớp Bồi dưỡng PPNCKH Sinh Viên buổi 4 được diễn ra vào ngày 21/12/2023.


Vậy thì còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay đăng ký link dưới đây thôi nào

_____________________________

Đăng ký ngay tại: https://docs.google.com/.../1FAIpQLSfWZIffhDN.../viewform...

Thời gian mở đơn: 13/12/2023 - 20/12/2023

Thời gian chương trình: Thứ năm, ngày 21/12/2023

_____________________________

Lớp Bồi dưỡng Phương Pháp Nghiên cứu Khoa học sinh viên được tổ chức hằng năm nhằm phát động phong trào nghiên cứu khoa học sinh viên, tạo điều kiện cho các sinh viên hiểu rõ về ý nghĩa của cuộc thi nghiên cứu khoa học sinh viên, đồng thời, giải đáp các thắc mắc của sinh viên về Nghiên cứu Khoa học, xóa bỏ rào cản tham gia Nghiên cứu của sinh viên qua các buổi hướng dẫn và tài liệu về kiến thức, kỹ năng cần thiết.


Sau sự thành công của buổi 3, các bạn sinh viên đã có cơ hội tiếp cận những kiến thức bổ ích, độc quyền “có một không hai” về NCKH, được chia sẻ bởi những giảng viên chất lượng, dày dặn kinh nghiệm và chuyên môn. Chắc hẳn các học viên đang không khỏi tò mò điều thú vị nào sẽ tiếp tục được bật mí trong những buổi học tới.


Và để tiếp nối nguồn cảm hứng cùng tình cảm chân thành của các bạn học viên, BTC xin thông báo buổi 4 của khóa học diễn ra vào ngày 21/12, hứa hẹn sẽ đem tới nhiều trải nghiệm quý báu. Xin phép được bật mí nội dung buổi 4: Hoàn thành sản phẩm công bố khoa học: cách lựa chọn hình thức công bố và trình bày kết quả nghiên cứu cho các bài báo khoa học.


Các bạn hãy cùng chờ đón buổi học cuối cùng sắp tới nhé!


Một số lưu ý nho nhỏ:

Sinh viên có mặt trước giờ học ít nhất 15 phút để ổn định tổ chức.

Ngoài ra, đơn đăng ký sẽ tự động đóng khi đủ số lượng, vậy nên các bạn sinh viên hãy nhanh tay đăng ký để chắc chắn cho mình slot buổi học nhé!!!

------------------------------------------------------------------------------

𝐂𝐋𝐁 𝐒𝐈𝐍𝐇 𝐕𝐈𝐄̂𝐍 𝐍𝐆𝐇𝐈𝐄̂𝐍 𝐂𝐔̛́𝐔 𝐊𝐇𝐎𝐀 𝐇𝐎̣𝐂 𝐘𝐄𝐒 - trực thuộc Đoàn Thanh niên trường ĐH Kinh tế Quốc dân và Phòng Quản lý Khoa học trường ĐH Kinh tế Quốc dân

Địa chỉ: Phòng 121, Nhà 11, KTX ĐH Kinh tế Quốc dân

Fanpage: https://www.facebook.com/yesclubneu/

Website: https://yesneu.com/

Tiktok: https://www.tiktok.com/@yesclubneu

Email: yesclub.neu@gmail.com

Hotline: 085 9596919 (Ms. Yên Đan)


Bài viết cùng chuyên mục