SINH HOẠT KHOA HỌCTháng 03, 2024

💥 GIỚI THIỆU SHKH NỘI BỘ THÁNG 1 BUỔI 2: NHƯỢNG QUYỀN THƯƠNG MẠI TRONG NGÀNH F&B 💥

YESYoung Economics Scientists


Buổi Sinh hoạt khoa học nội bộ đầu tiên trong tháng 1 đã diễn ra vô cùng thành công với sự hưởng ứng và tham gia nhiệt tình của các thành viên, cộng tác viên YES. Để đáp lại sự quan tâm và yêu mến của các bạn, buổi SHKH nội bộ tiếp theo trong tháng 1 của nhà Y đã chính thức được lên lịch, mang đến cho các bạn một chủ đề kinh tế rất mới và phổ biến ngày nay: Nhượng quyền thương mại trong ngành F&B.


Với chủ đề “Nhượng quyền trong ngành F&B”, buổi SHKH lần này sẽ mang đến cho các bạn những kiến thức tổng quan và dễ hiểu nhất về ngành F&B đang trong đà phát triển và đi lên, quá trình cũng như xu hướng nhượng quyền thương mại trong lĩnh vực này, đó là: tổng quan về nhượng quyền thương mại, sự phát triển và cách thức hoạt động của nhượng quyền thương mại trong ngành F&B, điểm mạnh và lợi ích, khó khăn và thách thức của xu hướng này, những đề xuất giải pháp và chiến lược thành công trong nhượng quyền thương mại. Ngoài ra, chúng mình còn mang đến những phân tích thị trường nhượng quyền trà sữa tại Việt Nam cùng gợi ý định hướng nghiên cứu về nhượng quyền thương mại trong ngành F&B.


Đến với buổi SHKH nội bộ tháng 1 lần thứ hai này, YES hứa hẹn cung cấp những kiến thức bổ ích, thú vị và bên cạnh đó là những hoạt động khác vô cùng hấp dẫn đang chờ đợi các bạn tham gia. Đừng bỏ lỡ nhé!


Các Yes-ers ơii, còn chần chừ gì nữa mà không "save the date” ngay ngày giờ của buổi Sinh hoạt Khoa học lần này nào?

---------------------------------------------------------------------

SINH HOẠT KHOA HỌC NỘI BỘ THÁNG 1 - “ Nhượng quyền thương mại trong ngành F&B”

Thời gian: 18h30 - ngày 29/01/2024.

Hình thức tham gia: Online

Địa điểm: Microsoft Teams

Đối tượng: Tất cả các thành viên, CTV của CLB Sinh viên Nghiên cứu Khoa học YES - NEU.

--------------------------------------------------------------------------

𝐂𝐋𝐁 𝐒𝐈𝐍𝐇 𝐕𝐈𝐄̂𝐍 𝐍𝐆𝐇𝐈𝐄̂𝐍 𝐂𝐔̛́𝐔 𝐊𝐇𝐎𝐀 𝐇𝐎̣𝐂 𝐘𝐄𝐒 - trực thuộc Đoàn Thanh niên trường ĐH Kinh tế Quốc dân và Phòng Quản lý Khoa học trường ĐH Kinh tế Quốc dân

Địa chỉ: Phòng 121, Nhà 11, KTX ĐH Kinh tế Quốc dân

Fanpage: https://www.facebook.com/yesclubneu/

Website: https://yesneu.com/

Tiktok: https://www.tiktok.com/@yesclubneu

Email: yesclub.neu@gmail.com

Hotline: 085 9596919 (Ms. Yên Đan)

Bài viết cùng chuyên mục