SỰ KIỆN NHÀ YTháng 03, 2024

| GIỚI THIỆU WORKSHOP “TRẠM CUỐI NGHIÊN CỨU - HƯỚNG DẪN HOÀN THIỆN BÁO CÁO GIẢI THƯỞNG NCKH SINH VIÊN 2023 - 2024” |

YESYoung Economics Scientists


Trong tháng 3 này, YES sẽ mang đến một làn gió mới cho các nhà “nghiên cứu trẻ” đang đau đầu trong guồng quay của những đề tài nghiên cứu đang chờ đợi được hoàn thiện. YES xin trân trọng giới thiệu buổi workshop mang tên “TRẠM CUỐI NGHIÊN CỨU - HƯỚNG DẪN HOÀN THIỆN BÁO CÁO CHO CUỘC THI NCKH SINH VIÊN 2023 - 2024”.


Vậy tham gia Workshop lần này, bạn sẽ nhận được những gì?


Thứ nhất, không thể không kể đến việc bạn sẽ được đi sâu vào việc nâng cao kỹ năng giải quyết các vấn đề thường gặp trong dữ liệu, phân biệt và sửa chữa những lỗi cơ bản thường xuất hiện khi phân tích dữ liệu.


Thứ hai, bạn sẽ được hướng dẫn chi tiết cách trình bày một bài báo cáo Nghiên cứu Khoa học chuyên nghiệp và mạch lạc, tìm hiểu về các yếu tố cần thiết khi chuẩn bị nộp báo cáo, hoàn thiện kết quả nghiên cứu, thảo luận và đề xuất kiến nghị. Từ hình thức đến nội dung, cũng như những giấy tờ và thủ tục quan trọng cần lưu ý.


Thứ ba, Workshop này sẽ mở ra cho các nhà nghiên cứu trẻ một cái nhìn rõ nét hơn về cách biến một báo cáo nghiên cứu thành một bài tóm tắt hay bài báo khoa học đăng tải, giúp các bạn mở rộng định hướng và tiềm năng phát triển trong tương lai.


Và vô vàn lợi ích khác đang chờ các “nhà nghiên cứu trẻ” khám phá.


Đến với buổi Workshop này, nhà Y hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những kiến thức bổ ích và đáng giá với sự dẫn dắt và chia sẻ của những diễn giả chuyên môn cao cùng sự có mặt của các nhóm nghiên cứu đã từng đạt giải cao đầy kinh nghiệm và hiểu biết sâu rộng về lĩnh vực nghiên cứu.


Những điều thú vị đang đợi bạn khám phá tại “Trạm cuối”. Đừng quên tiếp tục theo dõi chúng mình để đón nhận những thông tin mới nhất về workshop này nhé!

____________________________________________________

TRẠM CUỐI NGHIÊN CỨU - WORKSHOP HƯỚNG DẪN HOÀN THIỆN BÁO CÁO CHO CUỘC THI NCKH SINH VIÊN 2023 - 2024

Đối tượng tham gia: Các bạn sinh viên có quan tâm và đang thực hiện Nghiên cứu Khoa học

Thời gian: 18h30 - 20h50 ngày 07/03/2024

Địa điểm: Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

------------------------------------------------------------------------------

𝐂𝐋𝐁 𝐒𝐈𝐍𝐇 𝐕𝐈𝐄̂𝐍 𝐍𝐆𝐇𝐈𝐄̂𝐍 𝐂𝐔̛́𝐔 𝐊𝐇𝐎𝐀 𝐇𝐎̣𝐂 𝐘𝐄𝐒 - trực thuộc Đoàn Thanh niên trường ĐH Kinh tế Quốc dân và Phòng Quản lý Khoa học trường ĐH Kinh tế Quốc dân

Địa chỉ: Phòng 121, Nhà 11, KTX ĐH Kinh tế Quốc dân

Fanpage: https://www.facebook.com/yesclubneu/

Website: https://yesneu.com/

Tiktok: https://www.tiktok.com/@yesclubneu

Email: yesclub.neu@gmail.com

Hotline: 085 9596919 (Ms. Yên Đan)

Bài viết cùng chuyên mục