YES SHARINGTháng 05, 2024

𝐂𝐇𝐔́𝐂 𝐌𝐔̛̀𝐍𝐆 𝐍𝐆𝐀̀𝐘 𝐊𝐇𝐎𝐀 𝐇𝐎̣𝐂 𝐂𝐎̂𝐍𝐆 𝐍𝐆𝐇𝐄̣̂ 𝐕𝐈𝐄̣̂𝐓 𝐍𝐀𝐌 𝟏𝟖/𝟎𝟓

YESYoung Economics Scientists


  Những năm qua, Khoa học và Công nghệ đã và đang đóng vai trò vô cùng quan trọng trong quá trình công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước. Không những vậy, Khoa học và Công nghệ cũng chính là động lực to lớn trong công cuộc đổi mới và phát triển đất nước. Hiện nay, những thành tựu mà Khoa học và Công nghệ để lại ngày càng được quan tâm, nghiên cứu và ứng dụng nhiều hơn trong cuộc sống. Không thể phủ nhận rằng những thành quả ấy đã mang đến cho xã hội những tích cực đáng kể, cải thiện chất lượng cuộc sống song vẫn giữ gìn và phát huy những giá trị văn hoá của dân tộc, con người Việt Nam.


  Hôm nay, tròn 11 năm kể từ ngày Quốc hội khóa XIII đã thông qua Luật KH&CN và thống nhất chọn ngày 18 tháng 5 hàng năm là Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam, CLB sinh viên nghiên cứu khoa học YES xin gửi lời tri ân sâu sắc đến những nhà khoa học, cán bộ, công nhân viên và những người lao động trong ngành Khoa học và Công nghệ trên khắp cả nước nói chung, các thầy cô Phòng quản lý Khoa học Trường Đại học Kinh tế Quốc dân nói riêng. Chúc cho những con người ngày đêm cống hiến cho khoa học luôn dồi dào sức khoẻ, tiếp tục nỗ lực hết mình, cống hiến, sáng tạo cho nền Khoa học và Công nghệ nước nhà, góp phần phát triển đất nước ngày càng giàu đẹp.

------------------------------------------------------------------------------

𝐂𝐋𝐁 𝐒𝐈𝐍𝐇 𝐕𝐈𝐄̂𝐍 𝐍𝐆𝐇𝐈𝐄̂𝐍 𝐂𝐔̛́𝐔 𝐊𝐇𝐎𝐀 𝐇𝐎̣𝐂 𝐘𝐄𝐒 - trực thuộc Đoàn Thanh niên trường ĐH Kinh tế Quốc dân và Phòng Quản lý Khoa học trường ĐH Kinh tế Quốc dân

 Địa chỉ: Phòng 121, Nhà 11, KTX ĐH Kinh tế Quốc dân

  Fanpage: https://www.facebook.com/yesclubneu/

  Website: https://yesneu.com/

  Tiktok: https://www.tiktok.com/@yesclubneu

 Email: yesclub.neu@gmail.com

Hotline: 085 9596919 (Ms. Yên Đan)

Bài viết cùng chuyên mục