YES SHARINGTháng 05, 2024

[𝐂𝐇𝐔́𝐂 𝐌𝐔̛̀𝐍𝐆 𝐊𝐘̉ 𝐍𝐈𝐄̣̂𝐌 𝟏 𝐍𝐀̆𝐌 𝐑𝐀 𝐌𝐀̆́𝐓 𝐖𝐄𝐁𝐒𝐈𝐓𝐄 𝐂𝐋𝐁 𝐒𝐈𝐍𝐇 𝐕𝐈𝐄̂𝐍 𝐍𝐆𝐇𝐈𝐄̂𝐍 𝐂𝐔̛́𝐔 𝐊𝐇𝐎𝐀 𝐇𝐎̣𝐂 𝐘𝐄𝐒 - 𝐍𝐄𝐔]

YESYoung Economics Scientists


  Trong suốt một năm hoạt động, website của CLB đã trở thành nguồn tài nguyên quý giá cho các bạn sinh viên và cộng đồng quan tâm đến Nghiên cứu Khoa học. Với nhiều chuyên mục như chia sẻ kinh nghiệm, cẩm nang nghiên cứu, thông tin về các hoạt động của CLB, Website đã mang lại nhiều lợi ích thiết thực. Đây không chỉ là nơi cung cấp kiến thức mà còn là sân chơi giao lưu, chia sẻ và học hỏi lẫn nhau, thúc đẩy sự phát triển phong trào Nghiên cứu Khoa học.


  Và đặc biệt hơn, Website được ra mắt đúng vào ngày Khoa học Công nghệ 18/5, càng thêm khẳng định vai trò của CLB trong việc thúc đẩy phong trào nghiên cứu khoa học trong giới trẻ. Đây cũng là dịp để CLB tổng kết, cùng nhìn lại chặng đường đã qua và đề ra kế hoạch phát triển cho những năm tiếp theo.


  Trong thời gian tới, YES sẽ tiếp tục hoàn thiện, đa dạng hóa nội dung và hình thức truyền tải, nhằm mang đến một nền tảng thông tin đa dạng, phong phú hơn. Website hứa hẹn sẽ ngày càng lớn mạnh, trở thành địa chỉ tin cậy, nguồn tham khảo đáng giá cho cộng đồng nghiên cứu khoa học trong và ngoài trường.


------------------------------------------------------------------------------

𝐂𝐋𝐁 𝐒𝐈𝐍𝐇 𝐕𝐈𝐄̂𝐍 𝐍𝐆𝐇𝐈𝐄̂𝐍 𝐂𝐔̛́𝐔 𝐊𝐇𝐎𝐀 𝐇𝐎̣𝐂 𝐘𝐄𝐒 - trực thuộc Đoàn Thanh niên trường ĐH Kinh tế Quốc dân và Phòng Quản lý Khoa học trường ĐH Kinh tế Quốc dân

  Địa chỉ: Phòng 121, Nhà 11, KTX ĐH Kinh tế Quốc dân

 Fanpage: https://www.facebook.com/yesclubneu/

  Website: https://yesneu.com/

  Tiktok: https://www.tiktok.com/@yesclubneu

  Email: yesclub.neu@gmail.com

Hotline: 085 9596919 (Ms. Yên Đan) 

Bài viết cùng chuyên mục