SỰ KIỆN NHÀ YTháng 10, 2024

|𝐄𝐑𝐂 𝟐𝟎𝟐𝟒| RECAP ĐÊM CHUNG KẾT ECONOMIC RESEARCH CHAMPION 2024

YESYoung Economics Scientists


|𝐄𝐑𝐂 𝟐𝟎𝟐𝟒| RECAP ĐÊM CHUNG KẾT ECONOMIC RESEARCH CHAMPION 2024


🔥 Đêm Chung kết cuộc thi Economic Research Champion trực thuộc CLB Sinh viên Nghiên cứu Khoa học YES đã diễn ra thành công vào tối ngày 08/10/2024 vừa qua tại Hội trường A2, Đại học Kinh tế Quốc dân. Hành trình ba vòng thi tuy không dài nhưng đủ để khẳng định sức nóng của một sân chơi học thuật chuyên nghiệp dành cho sinh viên trên toàn quốc. Mỗi thử thách đặt ra là một cơ hội để các thí sinh thể hiện đam mê và năng lực nghiên cứu của mình.


🎉 2024 cũng là năm đánh dấu cột mốc mùa thứ sáu của cuộc thi Economic Research Champion đã thành công rực rỡ. Không khí tại hội trường tràn ngập những cảm xúc thăng hoa, ánh mắt rạng ngời niềm tự hào cùng những nụ cười hạnh phúc. Mỗi đội thi  mang đến những màn trình bày xuất sắc, thể hiện sự chuẩn bị kỹ lưỡng và tâm huyết trong suốt quá trình tham gia cuộc thi.


💌 Đêm Chung kết không chỉ là hồi kết cho một cuộc thi, mà còn là khởi đầu cho những ước mơ và hoài bão mới. Economic Research Champion 2024 đã khép lại, nhưng dư âm vẫn luôn còn vang mãi. Một lần nữa, xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới tất cả các đội thi, đội ngũ Ban Giám khảo và hội đồng thẩm vấn, các Nhà Bảo trợ Chuyên môn, và đặc biệt là sự đồng hành của Nhà Tài trợ Careerviet cùng toàn thể các bạn khán giả đã có mặt và tạo nên một không khí vô cùng hoành tráng cho đêm chung kết ERC 2024 vừa qua. Hẹn gặp lại tại Economic Research Champion 2025!

---------------------------------------------------

𝐄𝐂𝐎𝐍𝐎𝐌𝐈𝐂 𝐑𝐄𝐒𝐄𝐀𝐑𝐂𝐇 𝐂𝐇𝐀𝐌𝐏𝐈𝐎𝐍 là cuộc thi học thuật về nghiên cứu, phân tích các vấn đề kinh tế - xã hội duy nhất tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân với quy mô toàn quốc được tổ chức bởi CLB Sinh viên Nghiên cứu khoa học YES - NEU.

📌 Fanpage: https://www.facebook.com/erc.yes.neu

📌 Group: https://www.facebook.com/groups/economic.research.champion/

📌 Website: https://yesneu.com/

📌 Nhà tài trợ: https://careerviet.vn/ 

📌 Tiktok: https://www.tiktok.com/@yesclubneu

📌 Booklet cuộc thi: https://bit.ly/bookletcuộcthi

📌Website cuộc thi: https://champions.yesneu.com/

💌 Email: yesclub.neu@gmail.com

☎️ Hotline: 085 9596919 (Ms. Yên Đan)




Bài viết cùng chuyên mục